Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2007

Vụ tỏ tình "đỉnh nhất" Việt Nam



Đúng 16h30 chiều 12/9, trước sân giảng đường D9 náo loạn sau hồi chuông kết thúc tiết học. Khắp các giảng đường D9, D7 và những dãy nhà xung quanh dày đặc những cái đầu, tiếng bước chân dồn dập, sinh viên từ những khu nhà khác nhận được tin nhắn đổ về vây kín tác giả cùng trái tim lớn bằng hoa, theo ước tính ban đầu là được xếp từ 1.000 bông hoa hồng đỏ thắm.
10 phút trôi qua, rồi đến những giây của phút thứ 15, bất chợt nàng rẽ đám đông, chạy từ tầng 3 xuống. Họ đã nắm tay, ôm nhau trong làn sóng âm thanh cổ vũ vang dội “Hôn đi, hôn đi...!”.
Như sống trong cõi mộng du, chàng nắm tay nàng, ánh mắt dán vào nhau và chàng rước nàng “về dinh” tầng 3 - giảng đường 303 để nàng tiếp tục học tiết cuối. Cả tiết học ấy, chuyện của chàng và nàng trở thành tâm điểm để các bạn học ngợi ca, bàn tán xôn xao.
Sinh viên các lớp học khác đứng vây quanh ngắm cô gái được coi là hạnh phúc nhất. Thầy giáo đang dạy quyết định gác lại môn học để dành thời gian tặng cô học trò đặc biệt những lời tán thưởng: “Đó là chàng trai có ý chí, bản lĩnh. Đó là người đặc biệt nhất mà tôi biết...”.
---------Nàng là Lê Thị Thanh Bình, đang học K49 khoa Nhiệt luyện và xử lý bề mặt .
Bình nhỏ nhắn, nước da trắng và hay cười. Nụ cười của Bình thật duyên, thật dễ thương. Đó là một cô gái trầm tính, nhút nhát .
“Tr mà bạn em viết trong trái tim là “biệt hiệu” anh ấy gọi em đấy - Bình kể lại giây phút đặc biệt - Lúc có tiếng ồn ào, em nghĩ có vụ xô xát, ẩu đả nào cơ. Em cũng ra lan can ngó xuống như các bạn, nhưng hình bóng người ấy đứng trước trái tim bằng hoa hồng mở toang ấy khiến em nghẹt thở. Em cứ đứng trơ ra. Chúng em cứ nhìn nhau. Em cứ định đứng như thế, nhưng không hiểu sao, chân em lại bước, lại chạy xuống với người ấy...”.
Chàng tên Quyết, sinh năm 1984, hơn nàng 1 tuổi. Để có được “tác phẩm” tỏ tình lãng mạn độc nhất vô nhị ấy, Quyết đã phải lặn lội đi chợ hoa đêm ở mãi Mai Dịch (Cầu Giấy - Hà Nội) để gom đủ số hoa. “Mình không nhớ có bao nhiêu bông hoa nữa, nhưng đó là những bông hồng đỏ thắm nhất, tươi nhất mà phải có sự trợ giúp của người bạn hàng xóm chơi thân với mình từ nhỏ khuôn và xếp chữ cùng” - Tác giả của vụ tỏ tình gây sốc bộc bạch.
Chờ đúng lúc chuông báo vào tiết học, dưới cái nắng cháy da, chàng lặng lẽ xếp tác phẩm tình yêu và “lời tỏ tình” được thực hiện nhanh chóng tron
g đúng một tiết

Không có nhận xét nào: