Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2007

Tình và tiền

\



Tiền...có thể mua nhiều thứ. Tiền giúp cho cuộc sống vật chật đầy đủ và thoải mái hơn, tiền có thể giúp cho tình yêu thực hiện những điều lãng mạn mà mình muốn. Tiền là một điều kiện cần của cuộc sống và là điều kiện đủ của tình yêu. Vậy là thế nào để dung hòa giữa tình yêu và tiền bạc ?Ai cũng muốn dung hòa giữa tình yêu và tiền bạc cả. Đây là một vấn đề tế nhị trong tình yêu, đóng góp cả hai khía cạnh tiêu cực và tích cực. Tiền có thể làm tình yêu phong phú hơn và ngượt lại tiền cũng hủy hoại tình yêu một cách kinh khủng.Dung hòa giữa tình yêu và tiền bạc không phải là điều bất khả thi, nhưng cũng ít ai làm được. Riêng tôi vẫn còn mãi luẩn quẩn tranh cãi với người yêu về tiền của anh và tiền của em. Nếu noi dung hòa tình yêu và tiền bạc thì rộng quá, nên ta chỉ bạn trong tình yêu thì làm sao để vấn đề tế nhị không làm xấu đi tình yêu.Uhm, với một quan điểm lạc hậu nhưng bảo thủ nên tôi vẫn nghĩ, đã là con trai thì phải lo được cho người mình yêu...Bảo bọc cho người yêu của mình là một nhiệm vụ hiển nhiên. Thường thì con gái không thoải mái lắm khi bạn trai trả tất tần tật nên đôi khi thì cũng có một cách nghịch là anh trả phần chẵn và em trả phần lẽ ( Ví dụ 101 ngàn thì phần chẵn là 100 ngàn còn phần lẽ là 1 ngàn ).


Thế còn bạn, bạn sẽ làm gì để tình yêu không bị nhuốm màu kim tiền thế ?Tiền anh hay tiền em ?



-A.Là con trai thì phải gánh vác nhiệm vụ này chứ !



-B.Tiền anh hay tiền em không quan trọng. Ai có người đó trả



-C.Uhm, bình đẳng. Share 50:50



-D.Anh trả phần chẵn còn em phần lẻ



Hãy cho mình câu trả lời nhé , mình cần sự giúp đỡ.

Không có nhận xét nào: