Thứ Tư, 28 tháng 11, 2007

Tình yêu của tôi.

Đêm hôm nay sao thế nhỉ ???....dài quá cứ đau đau ở trong lòng . TỰ dưng hình ảnh cậu lại len lõi chạy vào trong những suy nghĩ của mình .
-Cậu biết ko? :
lần đầu tiên tớ gặp cậu là tớ đã thick cậu ngay rồi đấy, tớ đã nghĩ đến chuyên lâu dài với cậu và tớ đã cảm ơn thượng Đế vì đã cho tớ găp cậu . Và cũng là cái lần đầu tiên ấy tớ lai bắt đầu suy nghĩ . Giá như tớ đã ko hững hờ, đã ko nghĩ về 1 người khác nhỉ , thì bây h tớ sẽ ko thế này đâu .
- 1 lần 2 lần và vào buổi tối hôm nay là lần thứ 3 tớ đã đứng trước tượng Đức Me để cầu nguyện cho cậu và tớ rồi đấy . Hy vọng mọi điều tớ ước muốn sẽ thành hiện thực .
- lúc đấy thì quá khứ sẽ ko tồn tại nữa thay vào đó sẽ là 1 tình yêu mới , Cậu sẽ vẫn nắm tay tớ đi dạo trên phố như tối hôm ấy chứ . Tớ nhớ mãi cái cảm giác lần đầu tớ ngai ngùng với cậu và lần đầu tay của tớ chạm vào tay của cậu .
- Tớ lai bắt đầu lo sợ . Tớ sợ sẽ mất cậu trong cuộc sống của tớ , chính vì thế tớ đã chấp nhận mọi thứ ngay cả sự chia sẽ tình cảm của câu cho 1 người khác .Vì tớ ko muốn phai mất cậu đâu . Hy vong moi chuyện tốt đep sẽ đến với tớ và cậu, cũng giống như trận mưa nhỏ tối nay chợt đến mang theo moi buồn phiền của tớ ...Vây nhé vẫn nắm tay nhau đi trên những con đường nhé .tớ ..yêu ...câu nhiều lắm ..đừng buông tay của tớ ra nhé ......
Ùm ....H mong 1 người sẽ ko buồn vì H nữa ,cậu đừng buồn nhé nếu khi đọc những dòng chữ này của tớ... Mình sẽ là anh em tốt nhá ...Cậu vẫn là người quan trọng với tớ đấy . Hoàn .......

Không có nhận xét nào: